Sonntag, 22. Dezember 2013

My Ex 1 ( แฟนเก่า Fan Kao) Fan Mai 1 Thai Full Ghost Movie

เรื่องย่อ
"เคน" พระเอกหนุ่มสุดฮอต เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อเลือกได้ เรื่องราวชีวิตรัก การเปลี่ยนคู่ควงของเขาจึงตกเป็นข่าว Gossip ในสื่อบันเทิงบ่อยครั้ง รวมไปถึงครั้งที่ เคน คบหากับ มีน ไฮโซสาว และ "โบ" นักศึกษาสาวใสซื่อบริสุทธิ์ ที่มอบทั้งตัวและหัวใจให้กับเขา แต่เวลาผ่านไปไม่นาน "เคน" ก็ทะเลาะกับ "มีน" แล้วหันไปควงกับ "พลอย" นางเอกใหม่ มาแรงของวงการ ซึ่งการคบหาควงกันไปไหนต่อไหนของทั้งคู่ไม่พ้นการติดตามของปาปารัสซี่นำภาพ ข่าวมาตีแผ่ และทันทีที่มีข่าวว่า "พลอย" คือผู้หญิงที่ "เคน" จะแต่งงานด้วย หลังจากวันนั้นชีวิตของเคน ก็ไม่มีความเป็นส่วนตัวอีกเลย เหมือนมีใครบางคนติดตามเขาไปทุกที่ทุกเวลา และเคนก็ต้องเจอเหตุการณ์ป่วนประสาทที่เขาเองก็เดาไม่ถูกว่า มาจากบรรดา แฟนเก่า หรือ แฟนคลับ หรือพวก ปาปารัสซี่ กันแน่??
เมื่อข่าวฉาวๆ และการคุกคามที่รุนแรงมากขึ้น "นิมิต" ผู้จัดการส่วนตัว ของเคน จึงเข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหา โดยให้เคนเก็บตัวเพื่อหลบข่าวและความวุ่นวายที่บ้านพักริมทะเล แต่แล้วความสุขของเคน ก็หมดลงเมื่อคนข้างกายของเขาเริ่มหายไปจากชีวิตทีละคนๆ เคนจึงรู้ว่าคนที่ตามรังควานมาตลอด ก็คือแฟนเก่าคนหนึ่งของเคน ที่ยังรักและหึงหวงเขาอยู่...

 Ken is a heartthrob actor who has a bad boy reputation of loving beautiful girls and dumping them when he finds a new girl. His complicated relationship always leads to many gossips. When Ken''s wedding is announced, the public curiously take more focuses on him and his life never be the same again. Soon, Ken is convinced that he is threatened by his fanclub and paparazzi. But when the threats start getting more deadly, Ken begins to realize that an envious ghost of one of his ex-girlfriend never wants to let him go.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen