Samstag, 22. März 2014

เกรียนฟิคชั่น Grean Fictions (2013) Viet sub Full HD Movie


เรื่องย่อ
"ตี๋" เด็กหนุ่มม.ปลาย อยู่ชมรมภาพยนตร์ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังในเชียงใหม่ ผู้เป็นหัวคิดของรายการ เกรียน ฟิคชั่น (Grean Fictions) ทางยูทูบ แถมเป็นรายการสุดฮิต และฮอตมาก เพราะเรื่องราวที่นำมาทำเป็นหนัง มีทั้งแฮปปี้เอนดิ้ง ฮาแตกแบบสุดๆ โดยผ่านการคิด และการแสดงจากเหล่าแก๊งเพื่อนจอมเกรียน อย่าง โอ๊ต หนุ่มหล่อที่มักจะยึดบทถ่ายและกำกับ โมน หนุ่มจอมทะลึ่งผู้กล้าทำทุกอย่าง แอ๊น เพื่อนกระเทย ที่มักจะถูกรับเชิญมาเล่นด้วยบ่อยๆ
และการเกรียนฟิคในครั้งนี้ เหมือนได้เล่นสนุกกับชีวิตของคนอื่นมากมาย ที่ส่งผลทั้งดีและร้ายกับชีวิตหลายคน แต่ที่แน่ๆ กลุ่มคนดูของพวกเขาล้วนมีความสุขไปกับมัน เมื่อหนังที่สร้างเราสามารถควบคุมมันได้
แต่กับชีวิตจริงนั้นตี๋ไม่สามารถควบคุม หรือ ทำให้มันตลกได้เหมือนหนัง เมื่อ ทิพย์ พี่สาวคนสวยของตี๋มีแต่หนุ่มๆ เข้ามารุมล้อม รวมถึง เขตต์ หนุ่มหล่อไฮโซ เพลย์บอย ที่หลงรักทิพย์แต่ไม่กล้าผูกมัด ทำให้ตี๋ไม่พอใจอย่างมาก หรือแม้กระทั่งความรักของตัวเอง พลอยดาว สาวเก่งประจำชมรมละคร ที่ตี๋แอบชอบแต่ก็ต้องเฮิร์ท ช่วงเวลาของวัยรุ่นมัธยมปลาย ที่พร้อมจะถูกเปิดเผย และสะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นอย่างถึงแก่น

A group of high-school boys in Chiang Mai enjoy the finals years of their adolescent lives and try to negotiate the unpredictable path of growing up. The story centers on Tee, a sensitive boy who lives with his wayward and lovesick sister. After a domestic complication, Tee runs away from the northern city and ends up in Pattaya. As his friends and teachers try to bring him back for the final exam, Tee learns his life lessons the unusual way.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen