Dienstag, 4. März 2014

จดหมายรัก The Letter (2004) Full Movie

เรื่องย่อ

ดิว โปรแกรมเมอร์สาว มี เกด เพื่อนรักเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อดิวต้องเดินทางขึ้นเชียงใหม่หลังจากได้รับจดหมายแจ้งข่าวการเสียชีวิตของยายเล็ก
ที่นั่นดิวได้พบกัน ต้น นักวิจัยหนุ่มประจำสถานีวิจัยทางการเกษตร ดิวได้สัมผัสถึงความอบอุ่นอ่อนโยนที่มีอยู่ในตัวต้น ดูเหมือนว่าความเรียบง่ายที่แสนอบอุ่นของดอยอ่างขาง และเชียงใหม่ยังคงอยู่ในความรู้สึกในใจของดิว ถึงแม้ว่าตอนนี้ตนเองได้กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยชีวิตที่เร่งรีบ และเต็มไปด้วยการแข่งขันอีกครั้ง
จนกระทั่งเกิดเซอร์ไพรส์บางอย่างขึ้นกับดิวโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อได้พบกับต้นที่เดินทางมาหาดิวถึงกรุงเทพ และสูญเสียเพื่อนรักอย่างเกดที่เสียชีวิตจากการนัดบอร์ดกับเพื่อนชายที่ติดต่อกันทางอินเตอร์เน็ต สิ่งที่เกิดขึ้นร้ายแรงกว่าที่หัวใจอันบอบช้ำของดิวจะรับได้จากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ทำใหดิวตัดสินใจหันหลังให้กับกรุงเทพเดินทางมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่เพื่อพบกับ ความอบอุ่นเดียวในชีวิตที่เหลืออยู่

After reading a letter detailing her grandmother's death, Dew (Anne Thongprasom) went to Chiang Mai where, by chance, she met Ton (Attaporn Teemakorn), an officer at an agricultural research center.
 Dew started to feel true love for her new acquaintance.
 They eventually married and began a peaceful life together. 
Everything was fine until Ton died of an
illness. Now Dew is alone again, but then something strange happens: she receives a letter, a love letter, inscribed in familiar handwriting.
It's from Ton.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen