Dienstag, 11. März 2014

[ไทย] The Park (2003) : สวนสนุกผี (DVDRip Master / SUB ENG)

1.  The Park - สวนสนุกผี (2547) Part 1
2.The Park - สวนสนุกผี (2547) Part 2
3.The Park - สวนสนุกผี (2547) Part 3
4.The Park - สวนสนุกผี (2547) Part 4 END



เรื่องย่อ :

 14 ปีก่อน เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ตกลงมาจากชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง เธอสิ้นใจในทันที ด้วยเหตุนี้สวนสนุกจึงได้ถูกสั่งให้ปิดตาย แต่ในวันนี้ “เยน” (โบโบ ชาน) และเพื่อนๆ กำลังกลับมา ณ สวนสนุกร้างแห่งนี้ เพื่อตามหาพี่ชายที่ได้หายตัวไป “อลัน” (เอ็ดวิน ซุย) พี่ชายของเยน ได้หายตัวไปอย่างลึกลับไร้ร่องรอยเป็นเวลากว่า 6 ปีมาแล้ว หลังจากที่เขาแอบเข้าไปในสวนสนุกร้างแห่งนั้น ยู 
(ไว ยิง ฮัง) แม่ของเธอที่เป็นหมอผีรู้วิธีจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณ เชื่อว่าลูกชายของเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว เยนไม่เคยเชื่อในพลังลึกลับที่แม่มีอยู่ และมั่นใจว่าพี่ชายของเธอจะต้องมีชีวิตอยู่ และคิดไว้ว่าจะไปที่สวนสนุก เพื่อรับตัวพี่ชายกลับบ้าน เคน (ภูเบศร์ มากะนิตย์), พิ้งกี้ (พลอย - ไลลา บุญศักดิ์), ซัน (แมทธิว ดีน), แดน (ดีเร็กซ์ ทีแซง), วายวาย (ทิฟฟานี่ ลี), คาโห (เซียง วิง ฮง) และ เยน มาถึงสวนสนุก ยามแก่ปรากฎตัวขึ้น เขาขัดขวางไม่ให้พวกเด็กๆ ได้เข้าไป เพราะว่ามันคือสวนสนุกผีสิง พวกเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ยามแก่บอก จึงตัดสินใจแอบกลับเข้าไปกันกลางดึก เรื่องราวแปลกๆ จึงเริ่มเกิดขึ้น คาโห ถ่ายวีดีโอไว้ด้วยกล้อง บางสิ่งบางอย่างปรากฎขึ้นในฟิล์ม เขาหนีไปตามทาง จนกระทั่งมาพบกับบ้านผีสิง หนึ่งชั่วโมงถัดมา ทุกคนกลับมารวมตัวกันที่จุดนัดพบ แล้วก็ได้พบว่า คาโห หายไป ทั้งหมดจึงตัดสินใจแยกกันออกเป็น 2 ฝ่าย เพื่อออกตามหา เพื่อนๆ ของเธอค่อยๆ ตายไปอย่างลึกลับ คนแล้วคนเล่า ตอนนี้เยนเชื่อแล้วว่า ผีร้าย ณ ที่แห่งนี้ ต้องการที่จะเอาชีวิตของทุกคน ยามถือขวานเดินตรงเข้ามาที่ด้านหลังของเยน เพื่อพยายามฆ่าเยน แต่แม่ของเยนก็ปรากฎตัวขึ้น เพื่อช่วยชีวิตเธอไว้ได้ซะก่อน พวกเขาพยายามจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณ แต่พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดกลับออกมาได้หรือไม่?
 ..... The Park สวนสนุกผี ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญฝีมือกำกับโดย แอนดรูว์ เลา ผู้กำกับที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งในฐานะตากล้องและผู้กำกับ เคยมีผลงานมาแล้วหลากหลายแนว เช่น Infernal Affairs ไตรภาค, Cat and Mouse, The Duel, A Man Called Hero, The Storm Riders, Young and Dangerous

Story :
 The amusement park has been closed for 14 years following the death of a little girl who fell from the Ferris wheel.
Today, Yen and her six friends venture to the park while searching for her lost elder brother, who disappeared without trace 6 years before.
Yen’s shaman mother believes that her son is already dead, but Yen doesn’t share her belief, and has never trusted mom’s magic either.
When the park’s elderly security guard tries to dissuade them from entering by telling them of the park’s haunted heritage, they don’t believe him and decide to enter after nightfall.
Events take a strange turn when the newcomers begin to disappear one by one.
It’s like the park is feeding from the fresh human lives wandering irresponsibly within its parameters.

Story by : www.inwdrama.com

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen